ต้องการหางานเสริม รายได้เสริม งานเสริมพิเศษไม่ต้องมีใครมาออกคำสั่ง

ต้องการหางานเสริม รายได้เสริม งานเสริมพิเศษไม่ต้องมีใครมาออกคำสั่ง

หางานทำนอกเวลางานหลัก งานทำอยู่ที่บ้าน  งานง่ายๆๆ รายได้ดี ! ต้องการหางานเสริม  ต้องการทำงานที่บ้าน อยากมีรายได้เพิ่ม หางานทำอยู่ อยากได้งานอิสระ งานเสริม  เอาไว้ทำช่วงเวลาว่าง ไม่จำกัดเวลา ไม่ต้องโดนใครมานั่งจี้ให้ชีวิตรู้สึกกดดัน อ่านรายละเอียดเพิ่ม…


หางานเสริม 

งานเสริม รายได้เสริม ทำงานผ่านเน็ตที่บ้าน รายรับดี ใครอยากหาเงินออนไลน์อยู่ที่บ้าน ผ่านโลกไซเบอร์ Facebook Google Website ต่างๆ รับสมัครผู้ที่สนใจทํางานหน้าคอมผ่านเน็ต ที่พร้อมเริ่มต้นในการหารายได้ออนไลน์ ซึ่งสามารถนั่ง นอน ยืน ทำงานที่บ้านได้ จะนอนทำงาน นั่งทำงาน หรือกินข้าวไปทำงานไปก็ไม่ได้ใครมานั่งว่านั่งบ่น ต้องการรับผู้ที่สนใจจำนวนมาก อายุ 18 ปีขึ้นไป นักเรียนที่จบ ม.6 หรือ ปวช. แล้ว อยากหารายได้เสริม งานเสริม  รายได้พิเศษ แบ่งเบาภาระพ่อแม่ สามารถทำได้ งานมีให้ทุกวัน บ้านใครมีคอม ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ ที่อายุถึงเกณฑ์เกิน 18 ปีบริบูรณ์ อยากทำงานหน้าคอมที่บ้าน จะได้มีเวลาดูแลครอบครัว สามารถทำได้ทุกคน



เปิดรับที่กรุงเทพฯ ตอนนี้สำหรับต่างจังหวัด เปิดรับเฉพาะสาขากรุงเทพ เนื่องจากประสานงานจะได้สะดวก ทั้งตัวบริษัท และตัวผู้ที่สนใจทำงานเสริมนอกเวลา หากเป็นต่างจังหวัด อาจเดินทางมารับงานกลับไปทำที่บ้านได้  รับจำนวนไม่อั้น !

รายละเอียดงาน
ฺ คีย์ข้อมูล, พิมพ์เอกสาร, ตามเอกสารที่เตรียมไว้ให้, มีความรับผิดชอบงาน 

เอกสาร
ฺ สำเนาบัตรประชาชน 1 ชุด
ฺ สำเนาบัญชีธนาคาร 1 ชุด
ฺ จดรหัสงาน W-167858  (สำคัญ)

ติดต่อคุณ วิกานดา 
TEL. 091-080-9833 / 090-010-5483
UPDATE 05/08/2013